Một bệnh nhân suy thượng thận ngừng dùng corticosteroid và h… | MyMerci
100% người làm đã sai câu nàyThử ›
Medical Emergencies

Một bệnh nhân suy thượng thận ngừng dùng corticosteroid và hiện có nôn mửa, suy nhược nghiêm trọng, và huyết áp 78/42 mm Hg. Hành động nào y tá nên ưu tiên thực hiện trước?

Giải thích
Nôn mửa, suy nhược và hạ huyết áp nặng ở bệnh nhân suy thượng thận cho thấy cơn suy thượng thận cấp. Ưu tiên điều trị bao gồm thay thế glucocorticoid và hồi sức dịch đẳng trương. Hạn chế dịch, thay thế kali, hoặc trì hoãn theo dõi có thể làm nặng thêm sốc và rối loạn điện giải.
Câu tiếp theo cùng chủ đềA nurse is caring for an alert adult client with type 1 diabetes who reports tremors, swea…Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.