Một bệnh nhân đang dùng lithium báo cáo bị nôn mửa và tiêu c… | MyMerci
100% người làm đã sai câu nàyThử ›
Medication Administration

Một bệnh nhân đang dùng lithium báo cáo bị nôn mửa và tiêu chảy trong 2 ngày. Điều dưỡng nên đưa ra hướng dẫn nào?

Giải thích
Mất dịch và natri do nôn mửa và tiêu chảy có thể làm tăng nồng độ lithium và nguy cơ ngộ độc. Bệnh nhân nên liên hệ với bác sĩ để được hướng dẫn và có thể đánh giá nồng độ. Tăng gấp đôi liều hoặc hạn chế dịch có thể làm trầm trọng thêm tình trạng ngộ độc.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.