Người bệnh xuất hiện khò khè, mề đay toàn thân và huyết áp 7… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medical Emergencies

Người bệnh xuất hiện khò khè, mề đay toàn thân và huyết áp 78/42 mm Hg sau khi dùng kháng sinh. Điều dưỡng nên chuẩn bị thuốc nào trước tiên?

Giải thích
Khò khè, mề đay và tụt huyết áp sau kháng sinh cho thấy phản vệ. Epinephrine tiêm bắp là thuốc đầu tay vì hỗ trợ đường thở, hô hấp và tuần hoàn. Kháng histamine hoặc corticosteroid có thể hỗ trợ nhưng không thay epinephrine trong phản vệ đe dọa tính mạng.
Câu tiếp theo cùng chủ đềA nurse is caring for an alert adult client with type 1 diabetes who reports tremors, swea…Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.