Trong khi truyền hồng cầu, một người bệnh lớn tuổi bị suy ti… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Adverse Effects/Contraindications/Interactions

Trong khi truyền hồng cầu, một người bệnh lớn tuổi bị suy tim xuất hiện khó thở, ran nổ, tĩnh mạch cổ nổi, tăng huyết áp và độ bão hòa oxy giảm dần. Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào?

Giải thích
Khó thở, ran nổ, tĩnh mạch cổ nổi, tăng huyết áp và giảm oxy máu trong khi truyền máu phù hợp với quá tải tuần hoàn liên quan đến truyền máu. Ngừng truyền, cho người bệnh ngồi thẳng, cung cấp oxy và theo dõi, sau đó thông báo cho bác sĩ và dịch vụ truyền máu. Thuốc lợi tiểu quai thường được kê đơn. Truyền lại hoặc tiếp tục truyền có thể làm nặng thêm phù phổi.
Câu tiếp theo cùng chủ đềA client is admitted to the emergency department after ingesting an unknown amount of acet…Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.