Một người bệnh đang truyền propofol liều cao kéo dài xuất hi… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh đang truyền propofol liều cao kéo dài xuất hiện tình trạng nhiễm toan chuyển hóa nặng, tăng kali máu, tiêu cơ vân, tổn thương thận cấp và các thay đổi mới trên ECG. Hành động nào là ưu tiên?

Giải thích
Sự kết hợp của nhiễm toan chuyển hóa nặng, tăng kali máu, tiêu cơ vân, suy thận và các thay đổi trên ECG trong quá trình truyền propofol liều cao kéo dài là đặc trưng của hội chứng truyền propofol. Nhãn thuốc propofol hướng dẫn bác sĩ ngừng truyền ngay lập tức khi các dấu hiệu này phát triển và sử dụng thuốc an thần thay thế cùng với chăm sóc hồi sức hỗ trợ. Tăng, tiếp tục hoặc giảm dần liều truyền kéo dài thời gian phơi nhiễm, và biểu hiện này không phải là tăng thân nhiệt ác tính.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.