Một người bệnh ghép thận đang dùng cyclosporine báo cáo tình… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh ghép thận đang dùng cyclosporine báo cáo tình trạng lợi phát triển quá mức mới xuất hiện và tăng lông mặt. Y tá nên đưa ra phản hồi nào?

Giải thích
Tăng sản lợi và rậm lông là những tác dụng phụ đã được ghi nhận của cyclosporine. Người bệnh nên tiếp tục dùng thuốc theo chỉ định, duy trì vệ sinh răng miệng tỉ mỉ và theo dõi nha khoa, đồng thời thảo luận về cách kiểm soát triệu chứng với nhóm cấy ghép. Huyết áp, chức năng thận, nồng độ thuốc và các độc tính khác cần được tiếp tục theo dõi. Người bệnh không nên dùng thêm liều, ngừng thuốc ức chế miễn dịch hoặc tự ý chuyển sang tacrolimus.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.