Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào? | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medical Emergencies

Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào?

Giải thích
Đau bụng dữ dội đột ngột, co cứng thành bụng, sốt và chảy máu ở người bệnh đang dùng bevacizumab cần được đánh giá cấp cứu về thủng đường tiêu hóa. Điều dưỡng nên ngừng hoặc tạm ngừng thuốc, thông báo khẩn cho bác sĩ, cho người bệnh nhịn ăn uống (NPO), hỗ trợ tuần hoàn, và chuẩn bị chẩn đoán hình ảnh và hội chẩn phẫu thuật. Nhãn thuốc bevacizumab yêu cầu ngừng thuốc khi được chẩn đoán thủng đường tiêu hóa. Thuốc chống tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, chườm ấm, hoặc trì hoãn đánh giá lại có thể làm tăng nguy cơ tổn thương.
Câu tiếp theo cùng chủ đềA nurse is caring for an alert adult client with type 1 diabetes who reports tremors, swea…Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.