Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào? | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào?

Giải thích
Chép môi và thè lưỡi sau khi tiếp xúc kéo dài với metoclopramide là đặc trưng của rối loạn vận động muộn, một rối loạn vận động nghiêm trọng có thể không hồi phục. Nên ngừng thuốc khi có dấu hiệu phát triển và thông báo kịp thời cho người kê đơn. Điều trị quá 12 tuần làm tăng nguy cơ. Các liều bổ sung, trì hoãn đánh giá, thở oxy, đi lại hoặc dùng thuốc chống tiêu chảy không giải quyết được tác dụng phụ này.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.