Một người bệnh đang dùng theophylline phóng thích kéo dài xu… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh đang dùng theophylline phóng thích kéo dài xuất hiện các triệu chứng mới. Nhóm triệu chứng nào đáng lo ngại nhất đối với ngộ độc theophylline?

Giải thích
Theophylline có khoảng điều trị hẹp. Nôn dai dẳng, nhịp tim nhanh hoặc loạn nhịp tim, kích động và co giật là những dấu hiệu đáng lo ngại của ngộ độc và có thể đe dọa tính mạng. Điều dưỡng nên tạm ngừng các liều tiếp theo theo chỉ định, tiến hành đánh giá lâm sàng khẩn cấp và dự kiến đo nồng độ theophylline huyết thanh cùng theo dõi tim. Các nhóm triệu chứng còn lại phù hợp với ngộ độc opioid, suy giáp nặng hoặc phản vệ hơn là ngộ độc theophylline.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.