Một người bệnh đang dùng carbidopa-levodopa cho biết khả năn… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh đang dùng carbidopa-levodopa cho biết khả năng vận động kém đi sau bữa sáng giàu đạm. Điều dưỡng nên cung cấp hướng dẫn nào?

Giải thích
Levodopa cạnh tranh với một số axit amin trong chế độ ăn để vận chuyển qua thành ruột và vào não, vì vậy bữa ăn giàu đạm có thể làm giảm hấp thu và làm nặng thêm dao động vận động ở một số người bệnh. Người bệnh nên uống các liều theo lịch nhất quán và thảo luận về việc phân phối lại lượng đạm với bác sĩ kê đơn hoặc chuyên gia dinh dưỡng nếu các triệu chứng liên quan đến bữa ăn. Người bệnh không nên tự ý tăng liều hoặc cho rằng đạm hoặc sữa cải thiện hấp thu.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.