Điều dưỡng nên diễn giải kiểu mẫu này như thế nào? | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Điều dưỡng nên diễn giải kiểu mẫu này như thế nào?

Giải thích
Sự tái phát có thể dự đoán được của các triệu chứng vận động Parkinson gần cuối khoảng cách dùng carbidopa-levodopa là hiện tượng hết tác dụng. Điều dưỡng nên ghi lại thời gian triệu chứng và liều dùng, đồng thời báo cáo kiểu mẫu này để người kê đơn có thể đánh giá phác đồ. Rối loạn vận động ở đỉnh liều gây ra các cử động không tự chủ khi tác dụng của levodopa đạt đỉnh, trong khi các đợt bật-tắt ít có thể dự đoán hơn. Người bệnh không nên tự ý thay đổi hoặc ngừng điều trị.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.