Người điều dưỡng nên diễn giải tình trạng tiết sữa bất thườn… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Người điều dưỡng nên diễn giải tình trạng tiết sữa bất thường và vô kinh mới xuất hiện ở người bệnh sau khi bắt đầu dùng risperidone như thế nào?

Giải thích
Risperidone đối kháng thụ thể dopamine D2 và có thể gây tăng prolactin kéo dài. Tiết sữa bất thường và vô kinh là các biểu hiện đã được ghi nhận và cần được báo cáo để được đánh giá và xử trí theo chỉ định thay vì coi là tác dụng điều trị hoặc chẩn đoán là hội chứng an thần kinh ác tính.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.