Một người bệnh đã dùng alprazolam hàng ngày trong vài tháng … | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh đã dùng alprazolam hàng ngày trong vài tháng nói rằng: "Tôi thấy khỏe hơn, nên tôi định ngừng thuốc tối nay." Điều dưỡng nên đưa ra đáp ứng nào?

Giải thích
Tiếp tục sử dụng alprazolam có thể gây lệ thuộc thể chất. Ngừng thuốc đột ngột hoặc giảm liều nhanh có thể gây ra phản ứng cai cấp tính, có khả năng đe dọa tính mạng, bao gồm co giật. Người bệnh nên làm việc với bác sĩ để có kế hoạch giảm liều từ từ được cá nhân hóa. Alprazolam không nhất thiết là liệu pháp suốt đời, và người bệnh không nên tự ý ngừng thuốc đột ngột hoặc tự thiết kế lịch giảm liều khi cần.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.