Phản ứng nào của điều dưỡng là phù hợp nhất? | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Phản ứng nào của điều dưỡng là phù hợp nhất?

Giải thích
Chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ, lo âu và cảm giác giật điện bắt đầu trong vòng vài ngày sau khi ngừng paroxetine đột ngột phù hợp với hội chứng cai thuốc chống trầm cảm. Điều dưỡng nên đánh giá an toàn và liên hệ với bác sĩ kê đơn. Có thể dùng lại liều trước đây khi các triệu chứng không thể chịu đựng được, sau đó là kế hoạch giảm liều chậm hơn và cá nhân hóa. Người bệnh không nên tăng gấp đôi liều, tự ý bắt đầu một thuốc chống trầm cảm khác, hoặc cho rằng các triệu chứng này chứng tỏ tái phát hoặc ngộ độc thuốc.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.