Một người bệnh hậu phẫu dung nạp opioid đang dùng fentanyl q… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh hậu phẫu dung nạp opioid đang dùng fentanyl qua PCA khó đánh thức và có nhịp thở 7 lần/phút. Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào khi tiêm tĩnh mạch naloxone theo chỉ định?

Giải thích
Ưu tiên hàng đầu là hỗ trợ đường thở và thông khí cùng với chuẩn độ naloxone. Ở người bệnh dung nạp opioid, tiêm tĩnh mạch từng liều nhỏ mỗi 2 đến 3 phút để phục hồi thông khí đầy đủ mà không loại bỏ toàn bộ tác dụng giảm đau hoặc gây cai nghiện nặng. Cần tiếp tục theo dõi vì tác dụng của opioid có thể kéo dài hơn naloxone.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.