Một người bệnh đang truyền morphine tĩnh mạch báo cáo ngứa v… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh đang truyền morphine tĩnh mạch báo cáo ngứa và đỏ bừng mặt. Huyết áp và nhịp thở ổn định, không có mày đay, phù mạch hoặc thở khò khè. Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào?

Giải thích
Morphine có thể giải phóng histamine và gây ngứa hoặc đỏ bừng mà không có sốc phản vệ thực sự. Điều dưỡng nên đánh giá đường thở và dấu hiệu sinh tồn, thông báo cho người kê đơn, cung cấp điều trị theo chỉ định và tiếp tục theo dõi mày đay, phù mạch, thở khò khè hoặc hạ huyết áp. Ngứa đơn thuần không biện minh cho việc tăng opioid hoặc tự động ghi nhận tất cả opioid là dị ứng.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.