Một người bệnh bị suy thượng thận nguyên phát đang dùng gluc… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh bị suy thượng thận nguyên phát đang dùng glucocorticoid thay thế hằng ngày báo cáo nôn ói lặp đi lặp lại, yếu người và chóng mặt, không thể uống thuốc được. Hướng dẫn nào là ưu tiên?

Giải thích
Nôn ói ngăn cản sự hấp thu glucocorticoid đường uống một cách đáng tin cậy và có thể gây ra cơn suy thượng thận cấp. Người bệnh nên dùng hydrocortisone đường tiêm khẩn cấp theo chỉ định và đến cơ sở y tế ngay để được truyền dịch, theo dõi và tiếp tục điều trị liều stress.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.