Một người bệnh đang truyền heparin không phân đoạn bị chảy m… | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh đang truyền heparin không phân đoạn bị chảy máu hoạt động và tụt huyết áp. aPTT tăng cao rõ rệt. Điều dưỡng nên thực hiện hành động nào?

Giải thích
Chảy máu hoạt động kèm tụt huyết áp trong khi truyền heparin không phân đoạn là một trường hợp cấp cứu. Ngừng heparin, hỗ trợ người bệnh, thông báo cho đội phản ứng khẩn cấp và bác sĩ kê đơn, và cho protamine theo chỉ định từ từ. Liều dùng dựa trên lượng heparin còn hoạt tính, vì vậy mức độ tiếp xúc gần đây và thời gian đã trôi qua rất quan trọng. Dùng nhanh có thể gây tụt huyết áp nặng và các phản ứng khác.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.