Một người bệnh bị rung nhĩ có chỉ định dùng verapamil đường … | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Một người bệnh bị rung nhĩ có chỉ định dùng verapamil đường uống và metoprolol. Trước liều buổi sáng, người bệnh cho biết bị chóng mặt; nhịp tim là 48 lần/phút, huyết áp là 88/54 mm Hg, và phân suất tống máu là 35%. Người điều dưỡng nên thực hiện hành động nào?

Giải thích
Verapamil và thuốc chẹn beta có thể gây ức chế cộng hợp nhịp tim, dẫn truyền nhĩ thất, huyết áp và sức co bóp cơ thất. Nhịp chậm có triệu chứng, hạ huyết áp và phân suất tống máu giảm đòi hỏi phải tạm ngưng cả hai liều và thông báo cho người kê đơn.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.