Phản ứng nào của điều dưỡng là phù hợp nhất? | MyMerci
Còn nhiều câu như thế nàyThử ›
Medication Administration

Phản ứng nào của điều dưỡng là phù hợp nhất?

Giải thích
Thuốc ức chế men chuyển có thể gây ho khan dai dẳng, có thể do sự phân hủy bradykinin bị ức chế. Điều dưỡng nên báo cáo triệu chứng để người kê đơn đánh giá và chọn phác đồ khác khi thích hợp. Người bệnh không nên tự ý tăng hoặc ngừng lisinopril. Bổ sung kali có thể nguy hiểm khi dùng cùng thuốc ức chế men chuyển, và hạn chế dịch hoặc nằm ngửa không điều trị được tác dụng phụ này.
Câu tiếp theo cùng chủ đềBefore giving a scheduled dose of digoxin, the nurse obtains an apical pulse of 54/min in …Câu hỏi này thuộc bộ đề[전통+신유형] NCLEX LEVEL UP 패키지KRW 79,000
Xem toàn bộ câu hỏi Không cần đăng nhập

Chinh phục NCLEX-RN cùng MyMerci

Hàng nghìn câu hỏi kiểu NCLEX kèm giải thích chi tiết — bằng ngôn ngữ của bạn. Theo dõi tiến độ và học thông minh hơn.

Bắt đầu miễn phí
Đọc bằng ngôn ngữ khác: English한국어日本語繁體中文Tiếng Việt

Chỉ dùng để tham khảo học tập. Luôn tuân theo hướng dẫn lâm sàng hiện hành và quy định của cơ sở bạn.